Guys letme kwentu lang... this cardigan and dress is my mom's new arrival i so love the cardigan so comfy at suits sa mga dr...

Prints

1/04/2012 Sarange 2 Comments











Guys letme kwentu lang... this cardigan and dress is my mom's new arrival i so love the cardigan so comfy at suits sa mga dress ko then my new dress sa pagkakalaman ko hindi naman to new arribal sa paningin ko pero this leopard design is the new trend in 2012 so uso sya ngayon taon so comfy then ang tela and ang gusto ko sa mga dress na kaulad neto hindi na pinaplantsa less na less sa lahat ng bagay oh db?! i wear this nung christmas wala lang imbis na mag red ako mas gusto ko kasi gusto ko iterno ung shoes ko na new fave ko hahha... aun lang!
Dress me up - Cardigan P280
Dress me up - Dress P320
Leopard watch from faye couz of momy fleur
Shoes - Anya's Collection

2 comments:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥