Girls? Do we have the same problem? Actually this is my problem since the world begun hahaha! Na magaus ng gamit, eh kasi naman diba? Us ...

Girl Talk: Do we have the same problem?

1/11/2012 Sarange 0 Comments


Girls? Do we have the same problem? Actually this is my problem since the world begun hahaha! Na magaus ng gamit, eh kasi naman diba? Us girls love stuff like clothes, bag, shoes, etc… so bilang girlalu we must be organize pero nangyari nab a to sainyo na hindi nyo namamalayan na dumadami ng ang mga gamit na to? Lalo na kung minsan tumataba ka syempre ung you are force to buy new so ung mga hindi mo nagagamit nakatambak nalng oh kaya naman hindi mo na favorite soutin ung damit na un tapos may iba ka ng gusto kasi paiba iba ang uso kahit na bumabalik naman ulit un sa uso nakakalimutan na natin na may damit tayong ganun? So ang problema ko ay mag aus ng damit as in wala na ko malagyan na ng damit at wala akong time magasus hahah palusot pa eh nuh!? You naman us working girls wala masyadong time gumawa ng mga household chores kaya uamasa lang ako sa mom ko, minsan nga naisip ko sana kahit tatlo lang kames a bahay kailangan na namen ng helper kasi un nga sa damit namen. Eto pa minsan ay hindi pala madalas tong nagyayri ung paghahanap ko ng susuotin tuwing umaga kasi naman minsan ang kulit ko sabi kasi ng papa “dapat kasi sa gabi palang ihanda mo na ung susuotin mo” eh hello!? Gabi na kaya ako nakakuwe tapos parang feeling ko wala ako sa mood na mamili ng damit ko for tomorrow  kasi kesa isipin ko un tutulog nalang ako db? Pero may sinunod naman ako sa sinabe ng papa ko na i-organize ko daw ung laman ng bag kasi parang hindi daw ako babae eh kasi naman ang katwiran ko bago ko makuha ung kukunin ko eh iisa-isahin ko pan buksan ung mga pouch, pero dahil I realized it already na tama pala mas maging maaus kasi nakakhiya baka may makakita ng bag ko ginawa ko na ung sinagest sakin ni papa. So un mabalik tayo sa mga damit ko so un nga nahihirapan akong maghanap kasi minsan mas feel ko na suotin ung mga damit ko na need plantsahin eh hindi plantado so syempre pag ganun mamimili ako ng iba the good thing is may mga damit na hindi na kailangan plantsahin kaya nga un na ang mga binibili ko eh nanghihinayang ako sa iba db? Eh ang panget naman kung paulit ulit, tapos sa dahil nga sa dahilan ng pag dami ng damit wala ng malagyan naisip ko na bumili ang kaso naman hindi ako makapili ng tamang cabinet ung less space and ung kasya lahat ng damit ko ung parang pwede ko na ausin aun sa tela or sa color pangarap ko talaga un di lang mangyari hehehe… bakit ko ba ansabi na less space syempre hindi naman mansion ung bahay namen nuh!.. sabi nga ni kris aquino dapat maging practical sa pagpili ng cabinet o gamit sa bahay na less space ung dating… minsan kasi dumating sa point na ung damit ko napupunta sa ibang lalagyan eh nagtataka ako eh tatlo lang naman kame eh anung nakakalito dun hahaha siguro pagod lang ang mudrakells nuh!? Nalilito!. Oh baka nagtataka kayo na tatlo lang kame tapos namumublema ako sa pagaaus ng mga damit namen kasi ganto yan lahat kame umaalis tapos syempre isa lang ang gumagawa ng gawing bahay sa bahay namen si mama lang tapos basta aun magastos kames a pagsusuot ng damit araw araw ba naman un kung pwede lang wag na magbihis nuh!? Sa tingin ko maraming nakakrelate sakin o kung wala man ako lang ba talaga? Haha kawawa naman ako!.. aun lang yan ang problema ko sus! Kahit nakakhiyang i-share mega share lang ako sainyo baka kasi natural lang un na nangyayari baka kasi may katulad ako hahaha! Aun sana magawan ko un ng paraan agad agad! ☺

Keep reading xoxo☺♥



 

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥