I wore this sweater 3 times na, and every time i wear this ayaw ko ng hubarin hahaha kasi its so comfy... sinuot ko to last friday de...

If i have wings i want to fly high (denim)

1/11/2012 Sarange 0 Comments







 I wore this sweater 3 times na, and every time i wear this ayaw ko ng hubarin hahaha kasi its so comfy... sinuot ko to last friday denim day hehehe so sa super denim day tinudo ko na hanggang sa sapatos ko hehehe ok ba?! that day is so busy as in kaya nga eto ngaun ko lang na post, pasensya naman kasi etong pag pasok ng taon napaka busy grabe pero salamt parin kasi may trabahong ginagawa kasi kapag wala na baka wala narin akong trabaho neto diba diba tama?! at mas masarap matulog ng pagod... so un lang! babooooshh!

Sweater from bangkok
Old denim skirt
Denim shoes from anya's collection

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥