Last Sunday i wasn't suppose to have a get up shoot because my little photographer have a fever kawawa naman ang nephew...

I want you to meet my mom who loves to wear lace top's

1/19/2012 Sarange 2 Comments





Last Sunday i wasn't suppose to have a get up shoot because my little photographer have a fever kawawa naman ang nephew ko na un sakitin na... aun so dahil nag pahinga ang lola nyo sa pag popose nandito ang aking mudra hehehe... this is my loving mom sya ung sinasabi ko sainyo na huver! sa talent hahaha...

I think i don't need to explain to you guys why my post title is  "I want you to meet my mom who loves to wear lace top's" kitang kita naman diba? ayaw nya mag lace hahah... 

For me my mom is a total package oh!? walang kokontra? di nga seryoso, eto kasi si mama super sipag my mga side line pa yan at ang dami nyang alam isa lang dun ung marunong sya manahi, she also know how to:

♥hot oil
♥manicure & pedicure
♥sya din ang nag kukulay ng buhok ko minsan
♥make-up

At sya talaga ang hinahangaan ko kasi naman kahit matanda na sya ang kinis ng mukha nya parang wala problema kahit na may wrinkles na ng konti syempre may edad na si mama, eto ngang nanay ko na to mas makinis pa sakin as in wala syang stretch mark parang hindi nya ako pinanganak, at talampakan palang ulam na hahaha...

Divah?! hindi lang sya masipag napaka mabait na asawa't ina yang nanay ko mega asikaso yan samen ng papa ko at higit na kinabibiliban ko sakanya ung long lsting love at walang ka pride pride na pagmamahal sa tatay ko hahhaa.. kasi ang aking papa ay napaka gwapo he have 3 family and have 2 daughters and 2 sons so total of 4 ako ung panganay so sa mom ko ako lang ang anak nya ako ang panganay, sa pangalawa naman dalawa sila isang babae na halos kasing edad ko lang sept. ako pinanganak sya naman dec. hahaha at isang lalaking anak, sa pangatlo naman isa lang, isang lalaki oh divah? ang tulis ng tatay ko hahaha... but pls. dont judge my father even he haves 3 family, yes its wrong but we all move on pass is pass, sa ngaun sabi ni papa alam na ng lahat pero hindi pa kame nagkakakilala in person but i wish it will come someday para maaus na. alam ko hindi lahat ng ganitong pamilya kasi alam ko naman hindi lang kame ang ganito ang kakaiba lang samen ni mama nasa mahal na panginoon kame god guide us in many ways and heal the every wounds in our heart kaya siguro ung mama ko ganun nalang kabait super kung tanggapin nya lahat ng nagyari sa buhay namen parang wala lang..maybe siguro kasi ang diyos nga nagpapatawad kame pa kaya...so un.. baka maiyak na ako... happy reading guys xoxo♥









2 comments:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥