When i ware this dress i just felt super pure, no joke! maybe because its white. This dress is so simple and i really love it  kasi Ga...

Knit Dress

1/21/2012 Sarange 0 Comments





When i ware this dress i just felt super pure, no joke! maybe because its white. This dress is so simple and i really love it  kasi Gansilyo sya or (knit), I know i know hindi pa summer kasi mostly sa summer lang to sinuot pero meron din hindi dvah!?. So since its simple i paired it with a semi-flat sandals sparkling nagkataon lang na blue yan! hehehe sabi nga ng isang ka office mat ko eh para san ko daw ba ipinares ung blue sandals ko eh parang wala naman sya nakita sa puti ng damit ko then she saw my blue hair clip aun na realize nya din hahaha... Guys do you believe if i said this semi-flat sandals and hair clip are not mine? i just borrowed it to my mom hahaha... bagets pa kasi nanay ko ay! feeling lang siguro nya hahaha joke mom! yay! yes my moms loves hair clip like this ako kasi hindi ayaw ko nga din ng mga head bands mas gusto ko lang naka lugay or naka pony tail....at gusto ko rin pala i-chika sainyo na ung laylayan ng dress ko what i mean is ung parang lace wala naman talaga yan sa dress nung binili etong si mama lang ang naglagay nyan, maganda ba? what do you think? ako kasi nasabi ko lang kay mama...
Me: Ma? bakit may ganito to?

Mom: eh wala lang.. maganda naman diba?

Aun naman pala trip trip lang hehehe.. see hobby nya talaga un ang manahi, minsan nga naiinis ako kasi naman puro lace ayaw ko nun kasi gusto ko simple lang db? ewan ko ba ang kati-kati pa!...aun lang happy reading guys... xoxo♥

Knit Dress - Ms. Closet
Inner Tube - Baclaran
Semi-flat Sandals with Sparkling - Anya's Collection
Hair clip - My mom

_____________♥______________
Be strong and do not give up, for your work will be rewarded.
2 Chronicles 15:7





0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥