I wore this 2 times same place at the office. hehehe may iba pa ba? but this time i paired it in black. Actually there's a story b...

Orange Shock

1/21/2012 Sarange 0 Comments





I wore this 2 times same place at the office. hehehe may iba pa ba? but this time i paired it in black. Actually there's a story behind this, i wasn't suppose to wear this talaga wala lang pero eto na ung naka plantsa kasi pag nag hanap pa ako masasapok ako ni mama hehehe... so i ware this nalang but before that there's an agent here in the office who makes hula-hula kung anu ang susuoting ko kinabukasan just a quick story:
I walk very fast in the hall way....

Agent: Maaaammm sasa...

Me: Yes? (na akalang may i-fafalow up sya)

Agent: alam mo ma'am? sa tingin ko bukas naka orange ka! kasi last time naka yellow tas naka white naka green,,,so un na sunod (very sure sya)

Me: (nagtataka na bat nya alam) ha? bakiiiiit?

Agent:(naka confuse at parang nagisip?) ay joke lang un ma'am! hahaha...☺

Me: i mean bat mo alam eh naka orang nga ako bukas

Agent: (nag make face) anu ba ma'am joke nga un...

Me: oo nga ayaw mo maniwala....


 Ang nakaka dun akala nya talaga nagbibiro ako.. eh sya nga naman tong nagbibiro hahaha... laugh trip talaga un, At tapos 4-5 of my office mates are asking me "sa? anung color ng damit mo? ako naman si sagot edi orang! sus! haha pati tuloy ako nalilito sa mga tanung hindi ba halata? sabi nila color blind daw sila, so kung color blind sila anu kayang kulay pwde to tawagin? haha dibba? Aun lang guys happy Long weekend and Kung hei fat choi to every one...Make your self lucky!

 Old navy top
Old Black Belt
Skirt from limited edition
Black wedge from Anya's Collection

_______________☼_______________

Commit to the lord whatever you do, and your plans will succeed.
Proverbs 16:3


0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥