I really love the high low skirt, well there’s nothing new with loving all the skirt in the world haha☺ because skirt is the only cloth ...

HI HELLO!!!

5/03/2012 Sarange 1 Comments



I really love the high low skirt, well there’s nothing new with loving all the skirt in the world haha☺ because skirt is the only cloth that I can wear! Oops! No bitterness there huh!

These photos are taken last Tuesday yeah! It was holiday and this is what I’ve told last Monday (If you follow my blog for some time you knew it☺) for our photo shoot for our first clothing line. Naks!



Actually this is our second stop not first you know why? Because our original plan is to have a shoot in Fort Santiango because we wanted to have a shoot in the old place but the guard told us that there not allowing us to have a photo shoot there he ask pa nga na kung san naman gagamitin ung pictures at anung dahilan bakit kame mag photoshoot (ika nga ni tween kailangan ba may dahilan pa?) at naimbyerna ako na bongga! Mainit pa sa sikat ng araw ang ulo ko at ng pina punta nya ako sa head office nila to ask a permission at tapos that time holiday nga diba? So sabi ng girlalu dun wala daw magbibigay ng permit dahil walang pasok! So we have no choice but to go back at pagbalik ko mega tanong tong si guard at dahil medyo inis ako dahil hindi kame pinayagan ang nasagot ko

Me: kuya wala naman daw pasok at walang magbibigay ng permit pinapunta nyo pa ako dun.

Guard: eh kasi po ma’am hindi naman po kasi kame makakapag decide kung papayagan namen kayo eh.. sila po ang nakakalam nun

So sino may alam ako? Eh kung meron may alam dtto malamang ikaw un! (in my mind only!)





So un walkaton kame para maghanap ng venue because we don’t have choice buti nalang sa paglalakad namen nakita namen tong spot na to! Bongecious ang kalsada I love it so much un nawala ang init ng ulo ko!. Tapos medyo alangan nanaman kame mag photoshoot dun kasi baka hanapan nanaman kame ng permit nag ka phobia na akecth agad so mega upo kame sa isang tabi na nagmamatsag lang un pwede naman pala at hindi masyadong madameng tao, then while taking pictures there was a family who sit beside my mom ung tatay nila may dalang camera he is a photographer, tapos mega chikka sa mom ko, nabanggit nga nya na sila din hindi pinapasok… hello!? Mag may dalang dslr hindi na agad pwede? Kasama nya pa nga buong family nya at hindi naman sila mag photoshoot anu ba un? Ganun ba talaga dun?! Anyways he ask my mom na kung pwede daw ba nya kame picturan tapos he ask if we are a models naks! Kilig ako!  (hindi kame model feeling lang! haha☺) He asks permission to us then he told to my mom that he wants to display our pictures in his shop naks! Oi kuya wala bang freebies dyan? Sinulit namen tong araw na to we started taken photos almost 8:30am and I have so many photos that I wanted to share to you (hindi naman ganun kadame) I mean madaming akong kwento so for now eto na muna baka maubosan ako eh haha☺ but I promise I will share it to!

Love lots♥ happy Thursday

 Top from bankok
Bottom from Dress me up
Platform from Anya's collection
 

1 comment:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥