And by the way random feeling's please let me add it har har! Hay's I'm super stress as in this pass few days i feel so down e...

Random Thoughts

6/26/2012 Sarange 0 Comments

 And by the way random feeling's please let me add it har har! Hay's I'm super stress as in this pass few days i feel so down ewan ko ba parang tanga lang ako haha!

Last Saturday night Me and Papang were going home (Hey! if your kindda maselan don't read it nalang) and i can't explain my feelings that time Oops! not kiligness or what so ever it's about my stomach... I always have kasi Loose Bowel Movement as everytime i dunno why... so that time i keep on praying na wag akong abutan sa daan and god answers me naman he let me fall as sleep super hibing kaso pag dating samen, i was about to ride a trick kasi alam nyo bang halos hindi ako makaupo ng maaus grabe! alam nyo ba ung pakiramdam ko halos mahimatay ata ako so pag baba ko ng trick takbo talaga ako pauwe...

My LBM extends until yesterday so I decided talaga na not to go at work kasi ang sama talaga ng pakiramdam ko hindi ko mapaliwanag ang sakit ng ulo ko parang binibiyak lang but good thing is God healed me alredy!

Did i told you about the allergy in my face? I think i didn't. This rushes is from the Facial salon at hindi ko na sasabihin kung saan at may natutunan ako na wag na wag mag papa facial sa hindi ko naman suki haha! Is anyone there na makakapag recommend sakin ng derm clinic? Please Help me I'm so stress. My friends told me na "Sa, anong nangyari? bakit nagkaganyan mukha mo" Kainis talaga... Pwede na nga ung ganito eh "Ang taba mo na ngaun" sige na ako na lahat!

Grabe! naman etong buhay na to! adik lang ako nuh! ano ba yan! Alam nyo bang wala na akong halos gana kumain paano naman kasi daming kung iniisip na baka pag kumain ako ng marami sumakit nanaman ang tummy ko tapos tumaba ako haha napa paranoid na ako grabe!

Oi Guys! pasensya na ah! wala kasi akong mapaglabasan ng problem eh hehe So problema eto? Anyways! Have a blessed week! mwah!♥

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥