Last week I’m in the gym at fitness first in Greenhills with Papang, exercise mode kaming dalawa. Actually, twice a week ako nag ta...

Exercise Mode

4/04/2013 Sarange 3 Comments

 
Last week I’m in the gym at fitness first in Greenhills with Papang, exercise mode kaming dalawa. Actually, twice a week ako nag taebo here in the office it’s free kasi then the good thing pa Papang enrolled at fitness first para magpalaki ng katawan thou here in the office may gym naman wala lang feel nya lang dun kasi mas maraming pwedeng gamitin na gamit unlike here in the office maadami daw nag gym eh, and in fitness first they have a privilege na magdala ng isang guest once a week pag bago palang so bonga diba? I’m there every Friday and my first session there is body jam super enjoy! Actually mas prefer ko ang mag dance na exercise kesa sa mag jogging or mag treadmill wala lang, for me kasi mas enjoy ang dance exercise kesa sa iba kasi mas gumagalaw ang katawan mo nun eh, hehe

Aun lang if nag gym kayo sa fitness first sa greenhills kita tayo dun hehe!

O’sya I’m going home na! Take care! 

3 comments:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥