Pap and Mom with there two grand children Carl w/ pap and Jared with Mom I just want to share this story, my pap is always there for me ...

My Loving PAP ♥

6/20/2011 Sarange 0 Comments

Pap and Mom with there two grand children Carl w/ pap and Jared with Mom

I just want to share this story, my pap is always there for me everytime i need him and sometimes even i dont hehehe... he so makulit now a days baka kasi matanda na and sometimes annoying hahaha... kasi madaldal at kwentu ng kwentu... pero kahit ganun ang pap ko he is my ever dearest man that i have i my entire life maliban sa bf ko ah? di naman pwede i-compare you know that huh!?. Si pap ang tipo ng tao na kapag nagsalita totoo at dapat mong sundin dahil kapag hindi mapapahamak ka. I remember when i was a kid everytime we go home from church i always nagkukunwaring tulog hehehe bakit? kasi para kargahin ako ni pap heheh katamaran diba? pero you know what i done that even im in grade 6 hahah diba? malaki na ko nun? but pap is always carrying me even im malaki na that time at eto pa pagdating sa bahay gising ako at nanunuod ng t.v oh diba pasaway lang? yan ang pap ko hindi mareklamo. Si pap ang headphone ko nung bata pa ako lagi nya ako hinehele para makatulog ako its just a hymth but still i fall a sleep. Si pap before when im in high school ayaw nya ako mag bf.. hehehe di naman maiwasan maganda ako eh hihihi joke! that time im in 4th year high magka college ako nun sabi nya sakin "saraih pangarap o relasyon" nung oras na un hindi naman nya alam na may bf ako pero dahil ayaw ko magsinungaling dinala ko bf ko kaso dahil sa pinapipili ako mas pinili ko parin ang pangarap ko now tapos na ako at may magandang trabaho, salamat kay pap pinapili ako hehehe... I just want to thank god for giving me a father like him pap its not almost perfect but for me as a whole he the best pap in the world "I LOVE YOU PAP" i really do po..


sasa

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥