Yesterday me and my papang went to MOA to buy a new shoes, we go in the sm dept. twice to seek some stiletto there unfortunately wala nanama...

KATTY PERRY - melissa shoes

6/18/2011 Sarange 0 Comments

Yesterday me and my papang went to MOA to buy a new shoes, we go in the sm dept. twice to seek some stiletto there unfortunately wala nanaman ako nagustuhan so we go in the CELINE my fave kaso wala pa din so we go on walking and everytime na may makikita akong shoe store hinihila ko agad si papang hehehe may sakit pa nga sya nun...as we go on i saw a shop na walng tao at maliit lang and i was so amaze kasi naman i so so love plastic shoes and sandals...



and then sa sobrang saya ko lahat tinignan ko then i saw my wedge sandals ther so mahal grabe 3500 coz my moms bought it only 800 in her korean friend and that was the cheapest there at ung nagustuhan ko 8k, halos maiyak ako kasi kapag inipon ko un parang konti nalng makakabili na ako ng gusto kong android phone or digicam na samsung, sobrang sad ako at teary eyes kay papang baka kasi bili nya ko eh hahaha...
and then after that we go again in the sm dept. and i saw in the slippers section (jessica) bota...
some kind of bota pero its designed as a wedge sandals so super saya nanaman ako at sale pa un 500 binili ko agad pero di parin ako makakatulog sa melissa shoes na gusto ko...

do you like it to? its near at the movie house i dont remmember the exact name of the store but its like gedai or gelai something like that hahaha...


sasa

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥