(as my libre library pag walang magawa hehehe) as you can see theres a few posted image that i have in day-04 books,  baka naman ...

Day 04 — Favorite books

6/04/2011 Sarange 0 Comments







(as my libre library pag walang magawa hehehe)


as you can see theres a few posted image that i have in day-04 books,  baka naman isipin nyo im not a reader? actually i am but some pero hindi talaga ako pala bili kasi binibigay lang sakin yan hehehe.. and if i wanted to read kapag talagang maluwag ang oras ko i go to the mall alone and read in the national bookstore kasi they have a sample books and magazines there na pwedeng pwede ko basahin heheh... for free tambay mode lang ako dun kasi i mas nararamdaman ko ang peace of mind eh, but you know what i really wanted to buy a book na series para may sinusubaybayan ako kaso naman napaka mahal ng gusto hehehe at sana may magbigay ng book na bagay sakin kasi minsan kakapili ko i end up with nothing hehehe...

sasa

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥