Nonsense people - napakadaldal na tao na napaka sabatera hmft! Plastik  -  ako ung taong di pala ngiti at ngingitian ko ko lang ang gusto...

Day 09 — Pet peeves

6/17/2011 Sarange 0 Comments

Nonsense people - napakadaldal na tao na napaka sabatera hmft!

Plastik  -  ako ung taong di pala ngiti at ngingitian ko ko lang ang gusto ko, atleast di ako plastic di katulad ng mga taong nakangiti sayo pero pag talikod mo madami ng sinabeng masama sayo.

Feeling danda - inis ako sa mga mga taong feeling ganda, ako pa naman ang taong mapamintas (lahi namen yun!) heheheh...  kung maka pag -MOKE-UP? walang bukas?

Mapuna person - alam nyo naman na kung makapagbihis ako everyday summer diba? pero alam ko naman kung anung bagay sakin at hindi.. at alam ko naman kung dapat suotin o hindi dahil di naman ako dairing magdamit kakaiba lang talaga kung minsan.. pinipilit ko na nga maging simple eh!

Pampam - bwisit na bwisit ako sa sa napaka papansin na tao grabe lalo nat alam na nga nya na di ko sya gusto grrrrrr......

Nagmamatapang - ayoko sa mga taong napaka tapang pero duwag naman pala talaga ayoko kasi na inaaway ako kasi di ako palaaway pero sadyang may mga taong nakakabwisit na papakitang matapang sila at ikaw mapaphiya dahil ayaw mo nalng patulan...

Pa sweet - di ko feel ang taong pa sweet mas ok sakin ung pa girl pero ung over acting lalo nat di na bagay kakapikon db? lalo nat di natural...

Matipid na wala sa lugar - mahilig ako kumaen pero takang taka ako sa mga resto na napak tipid na magbigay ng tissue, condiments etc... inis diba?

Scenario--- nataponan ako ng fish sauce.

Canteen DMCI:

Me: ate pahinge po ng tissue.

CAshier: eto po (inabut isa lang at manipis)

Me: ate dalawa po kame pahinge pa po?

Cashier: Eto po mam oh! (binigay dalawa at manipis)

Me & Papang: hahaha dalawa nga? (deep in side gusto ko sabunutan eh)

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥