When i saw this to my email the only comes to my mind is to join and i want to be with my papang but he dont want to join and im so sad th...

Post - Valentines Edition

2/16/2012 Sarange 0 Comments



When i saw this to my email the only comes to my mind is to join and i want to be with my papang but he dont want to join and im so sad that time but, but, but napilit ko sya as in hinila ko sya mula first floor hanggang second floor coz i really want to join and i dont mind kung ano sabihin ng iba ah basta ako hindi ako nahihiya hehehe...



       
Mechanics and guidelines



Do we have a cute shoots? and we do it with fun and papang? ayaw daw nya nuh? kasi nahihiya sya! pero kung makapost naman wahahaha! and as they said in the mechanics you must wear the same color or attire so we decided to wore a blue chekerds hehehe cute ba??? oopps! did i told to you guys how tall my bf is? he's 6'ft hehehe at ako? wag nyo na itanung, at nakakatawa pa nga nito nung pinakita ko kay mama ang sabi kung naka flats daw ba ako? at ang sagot ko mom??? anu ba? kahit yata mag heels ako ng benga eh hindi kame magkakasing taas.. hehehe nakakaloka!

         _______________________________________♥___________________________________

 at dahil im so desperate to win joke! i have also a barkada entry wahahaha bakit ba? wala naman sinabing hindi pwede ah?!


This is my friends and that time is our anniversary aun nakahanap kame ng spot para magpa-picture hehehe todo emote nuh!?

 Actually i just do it for fun lang nothings else but that charut! and i dont expect to win weeeeeh?!? oo nga! gusto ko lang magpapicture alam nyo naman ako mukhang picture hehehe... 

___________________________________♥____________________________________

The HRD already notify the winners and they send it pa sa email oh di ba? ayaw paawat? nakakahiya na nga diba? hahaha...

AND THE WINNER'S ARE!!!!!!!!!!!!!!!!


Yah were one of the winners ahahahah... and everyone saying congrats to us hehehe and im so happy kasi hindi nasayang ang pagkarga sakin ni papang hehehe sumakit yata ang tuhod nya dun! Super nakakatuwa ang company namin kasi they have like this kasi diba? puro work work lang ung iba, but us DMCI homes employee's we have like this bonga!

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥