Gladiator shoes I have many fave sandals and this is one of them i bought this when im in 3rd year college that was 2004 pa!!! ang tagal ...

My 7 years gladiator shoes

7/19/2011 Sarange 0 Comments

Gladiator shoes
I have many fave sandals and this is one of them i bought this when im in 3rd year college that was 2004 pa!!! ang tagal na nuh!? heheheh... the label of this shoes is PARISIAN that time sobrang uso ng gladiator shoes pero that time puro flat kaya buti nalng ung parisian may heels sila na gladiator 3 inch. then i bought this one in the amount of P650.00 only oh diba? super bongaaaaa..... sa sulit!? kaya i reliaze bakit ba hindi ako masyadong bumili bili na ng parisian? dahil ba nag taas na sila ngaun? oh kurips lang talaga ako.. pero diba? practical naman kung bibili ka ng mahal at mapapakinabangan mo ng matagal... Last sunday atlast this gladiator shoes has been broken heheheh,, oo inantay ko talaga na masira sya kasi naman nakakainip, pero nalungkot din ako kasi naman mababawasan na ang black shoes ko... hays! sana may ganito parin para naman bumili ako ulit!? hehehe.... aun lang naman!


sasa

0 coment�rios:

Thank you so much for visiting my blog and leaving some comment. I appreciate every comment you post. Please don’t forget to follow my blog and just let me know because I’ll always follow back.

In any question or suggestion, please don't hesitate to email me:
sasavalencia88@gmail.com

Connect with me in;
Facebook: facebook.com/DressMeUpBySasaValencia
Twitter: twitter.com/SasaValencia

Love Sasa♥